Privacy

    HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

    Quý khách có thể thao tác đặt hàng theo các bước sau

    → Bước 1: Xem thông tin sản phẩm.

    → Bước 2: Chọn số lượng sản phẩm muốn mua.

    → Bước 3: Chọn thêm vào giỏ.

    → Bước 4: Chọn icon giỏ hàng.

    → Bước 5: Chọn xem giỏ hàng.

    → Bước 6: Tại trang giỏ hàng , quý khách có thể điều chỉnh số lượng sản phẩm, thêm mã coupon, voucher nếu có cũng như phí vận chuyển ,…




    Quy định bảo hành

    - Bảo hành 1 tháng cho các dòng máy xài lướt Mỹ - Hàng nội địa Úc như: Ryobi, Ozito, homelite

    - Bảo hành 1 tháng cho các dòng máy nhập Mỹ - Milwaukee, Dewalt, Bosch, ...

    - Hỗ trợ chi phí vận chuyển khi mang sản phẩm bảo hành.

    - Các sản phẩm đều có video test trước khi gởi đi 

    1. Điều kiện bảo hành:

    - Chỉ bảo hành kỹ thuật và theo các tiêu chuẩn mà hãng đã đề ra.

    - Sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành 1 tháng kể từ khi nhận được hàng (hàng xài lướt).

    - Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

    - Có hóa đơn bảo hành của hãng hoặc ngocvinh79shop (hàng xài lướt) với đầy đủ thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, có dấ Công ty và thời gian bảo hành.

    - Việc bảo hành không bao gồm phụ kiện đi kèm.

    2. Những trường hợp không được bảo hành:

    - Những lỗi ngoài hoặc tiêu chuẩn ngoài của hãng đã đề ra.

    - Khách hàng sử dụng sai dụng theo sự hướng dẫn của máy.

    - Sản phẩm có dấu hiệu can thiệp hoặc thay đổi bởi bên thứ ba (sửa chữa ngoài, Shipper vận chuyển làm hỏng, ...).

    - Hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: sét đánh, lũ lụt, chất lỏng đổ vào, rơi vỡ hoặc sử dụng sai hướng dẫn …

    - Những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành, Điện Máy Thuận Thương cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho khách hàng.

    3. Quy trình tiếp nhận bảo hành:

    - Bộ phận Sale của Ngocvinh79shop  sẽ quay video tình trạng máy để xác nhận trước cho khách hàng trước khi giao (đối với hàng xài lướt). 

    - Tại Nha Trang: khách hàng vui lòng  mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng, Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo tới khách hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).

    - Ngoại tỉnh/thành khác: Khách hàng  liên hệ Hotline 0362582056 thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh vào Mail hoặc Facebook/Zalo. Sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm, Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thông báo với khách hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có), mời khách hàng chuyển về kho xử lý.



    CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

    Nhằm mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, Điện Máy Thuận Thương sẽ hỗ trợ giao hàng trên phạm vi Toàn quốc với chi phí phù hợp nhất.

    I. Phạm vi áp dụng:

    - Đối với các khách hàng mua hàng trực tiếp tại Văn phòng giao dịch hoặc mua Online trên các kênh thương mại điện tử.

     

    II. Chi phí vận chuyển:

    - Chi phí giao hàng sẽ được Ngocvinh79shop  thông báo trước khi giao hàng. Cước phí sẽ phụ thuộc vào bên vận chuyển mà khách hàng chọn.

    (*) Trong trường hợp chi phí giao hàng lớn (do vị trí và kích thước sản phẩm) thì Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cách thức giao hàng phù hợp nhất.

     

    III. Thời gian giao hàng:

    - Thời gian giao hàng phụ thuộc vào Đơn vị vận chuyển, hình thức và địa chỉ nhận hàng mà khách hàng chọn.

    - Thời gian giao hàng chỉ mang tính chất tương đối (không áp dụng các kênh Online)

    Nội thành Tp. HCM: trong khoảng từ 1 - 2 tiếng (những sản phẩm có sẵn)

    Tỉnh/thành khác: chuyển phát nhanh từ 2-4 ngày, chuyển phát thường từ 5-15 ngày 

    (*) Nhận ship COD với tất cả đơn hàng tại Ngocvinh79shop

    (*) Giao hàng từ thứ 2 – thứ 7 (nghỉ chủ nhật)

     

    IV. Cách thức nhận hàng:

    - Khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ nhân viên. Nếu có bất kỳ vấn đề sai sót không đúng với đơn đặt hàng, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0362582056 để được giải quyết.

    - Nếu không có bất cứ vấn đề gì, khách hàng ký nhận và thanh toán cho bên vận chuyển, giá trị hàng hóa bao gồm: giá trị đơn hàng + phí vận chuyển (nếu có)

    (*) Các chi phí phát sinh ngoài (phụ thu thêm) trong quá trình giao hàng sẽ do khách hàng thanh toán

    Nguồn: Blogger

    Bài đăng mới nhất

      icon zalo